Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Fuck em gái nhà quê


Vợ tôi rất thích xem phim sex châu âu làm tình kiểu hai ông một bà, có phim nàng xem đi xem lại hoài mà không biết chán. Cho đến một hôm gần đây, xem phim sex và làm tình xong thì chúng tôi lăn ra ngủ, đang ngủ ngon lành bổng dưng vợ tôi thức dậy, nàng đưa tay mò tìm thằng nhỏ của tôi, nó đang mềm xèo như cọng bún, lập tức vợ tôi chồm dậy, dùng tay dùng miệng để kích thích cho thằng nhỏ tôi cương cứng lên, rồi nàng leo lên ngồi và ra sức nhấp nhô như người cởi ngựa đua, khiến tôi phải tỉnh ngủ để cùng sướng với nàng. Tôi hỏi tại sao đang ngủ ngon lành, mà lại nứng lồn dử vậy, vợ tôi nói nàng nằm mơ thấy bị hai người đàn ông hiếp dâm cùng một lúc, khiến nàng nứng quá độ, nên thức giấc. Tôi mỉm cười nói rằng “chắc là em thích được làm tình 3some lắm,nên em mới nằm mơ như vây…nếu em muốn thử…anh sẻ cho?” Vợ tôi làm thinh một lúc khá lâu rồi hỏi “Anh không ghen sao?” Truyện sex loạn luân
Hai chúng tôi thường thẳng thắng bày tỏ ý thích của mình, tôi hiểu là nàng gián tiếp trả lời rằng nàng muốn, nếu như tôi cho phép và không ghen.
Kể từ hôm đó, mổi khi lên giường nằm, chuyện tôi hứa cho vợ tìm cảm giác lạ với người khác, thường được tôi nhắc đến và đem ra bàn thảo với vợ tôi, như là một cách gợi tình tất hửu hiệu. Mổi lần nhắc đến, hai chúng tôi đều bị kích thích và hứng tình tột độ, không thua gì xem phim sex, chỉ cần vài giây sau là âm hộ vợ tôi đả thấy ướt nhẹp nước nhờn, còn dương vật tôi thì lập tức cương cứng lên và nở to ra hết cở. Hai chúng tôi cam kết với nhau, sướng cùng hưởng, có họa cùng mang, không ai được đổ lổi cho ai, nếu như có hậu quả không tốt. Vợ tôi hứa là đơn thuần chỉ tìm khoái cảm mà thôi, sẻ không phản bội, sẻ không xa tôi vì cám dổ của khoái lạc. Truyện loạn luân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét