Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Những cám dỗ cần tránh bỏ

Để tránh nảy sinh tình cảm với bạn diễn hay dính vào tin đồn không mong muốn, Trịnh Gia Dĩnh, Ngô Kỳ Long... đều có 'bí kíp' riêng.

Các nghệ sĩ nam TVB khi tới Đại lục làm việc đều rất có sức hút với các mỹ nhân, Ngô Kỳ Long là một ví dụ điển hình. Không ít nữ diễn viên trẻ tìm tới anh để làm quen, thậm chí có người tới tận phòng vào lúc nửa đêm để... "nâng tầm quan hệ".
Các nghệ sĩ nam TVB khi tới Đại lục làm việc đều rất có sức hút với các mỹ nhân, Ngô Kỳ Long là một ví dụ điển hình. Không ít nữ diễn viên trẻ tìm tới anh để làm quen, thậm chí có cô tới tận phòng vào lúc nửa đêm để... "giao lưu". Có cô còn sỗ sàng nhắn tin, gọi điện, gửi cả ảnh mát mẻ cho anh ngắm. Để tránh những cám dỗ này, Kỳ Long cho biết anh hạn chế tối đa việc gặp gỡ các cô không quen biết, tuyệt đối không tự mình mở cửa phòng mà nhờ trợ lý giúp đỡ: "Tôi là người đàn ông truyền thống, không tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, càng không thích tin đồn hẹn hò trên mặt báo".
Trịnh Gia Dĩnh cũng không tránh khỏi những tin đồn nhạy cảm, những tình huống khó xử, vì thế giải pháp của anh là tỏ ra khó tính, nghiêm túc: "Tôi tránh gặp gỡ mọi người khi rời trường quay, ai xin số điện thoại cũng không cho, trừ phi là biết về người đó. Nếu họ cứ đòi mãi, tôi sẽ cho số của quản lý. Tôi cũng giấu kín số phòng khách sạn, tôi không muốn phiền hà".
Trịnh Gia Dĩnh cũng không tránh khỏi những tin đồn nhạy cảm, những tình huống khó xử, vì thế giải pháp của anh là tỏ ra khó tính, nghiêm túc: "Tôi tránh gặp gỡ mọi người khi rời trường quay, ai xin số điện thoại cũng không cho, trừ phi là biết về người đó. Nếu họ cứ đòi mãi, tôi sẽ cho số của quản lý. Tôi cũng giấu kín số phòng khách sạn, tôi không muốn phiền hà".
Huỳnh Tông Trạch dính không ít tin đồn hẹn hò đồng nghiệp nữ kể từ sau khi chia tay Hồ Hạnh Nhi.
Huỳnh Tông Trạch dính không ít tin đồn hẹn hò đồng nghiệp nữ kể từ sau khi chia tay Hồ Hạnh Nhi, nhưng ngôi sao này nói tin đồn hoàn toàn là giả: "Giải pháp để tránh những tin đồn thất thiệt là không ở chung khách sạn với bạn diễn nữ. Tôi cũng hạn chế tối đa việc ra ngoài khi không cần thiết" Thiendia.com.
Trong khi đó, tuyệt chiêu của Mã Quốc Minh là
Trong khi đó, tài tử Mã Quốc Minh cho biết, anh còn tùy vào mức độ thân mật của cô gái tiếp cận mình, nếu nó ở mức độ "có thể chấp nhận được" thì không sao, và càng tuyệt hơn nếu anh thích cô gái ấy. Tuy nhiên: "Tôi không thể chấp nhận được việc lẻn vào phòng, lấy điện thoại... ".
Dư Văn Lạc kể lại chuyện
Dư Văn Lạc kể lại chuyện từng có cô đồng nghiệp người Đại lục ăn mặc thoáng mát hết cỡ, gõ cửa phòng khách sạn của anh lúc nửa đêm và nói muốn "vui vẻ" với anh. Chỉ đến khi nam diễn viên này nổi đóa lên, cô nàng mới chịu đi. Và sau vụ đó, kinh nghiệm của Dư Văn Lạc là "không mở cửa phòng nếu chưa biết rõ người bên ngoài là ai" Tải phim sex.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét